Skip to content
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664
5 เครื่องมือการออกแบบและแก้ไข Creative Design

5 เครื่องมือการออกแบบและแก้ไข Creative Design

ในโลกกว้างของความคิดสร้างสรรค์ ตัวเลือกในการสร้างสรรค์ไม่มีที่สิ้นสุด จึงอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเครื่องมือในการออกแบบและการแก้ไขทั้ง 5 เครื่องมือที่จำเป็นต่อการสร้างสรรค์ผลงาน ไอเดียของคุณให้เป็นจริง

 

ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วย Photoshop

โปรแกรมแก้ไขรูปภาพทั้งหมด มีทั้งบน Desktop และ iPad มีฟังก์ชันหลายอย่างที่จะเปลี่ยนรูปภาพให้กลายมาเป็นงานศิลปะ  ด้วย Photoshop คุณสามารถที่จะแก้ไข รีทัช ผสมผสาน สร้างภาพที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีระบบปัญญาประดิษฐ์ของ Adobe Sensei ใช้ฟิลเตอร์ธรรมชาติที่สมจริงอย่างมาก ผสมผสานทิวทัศน์และอื่น มากมาย 

 

สร้างโลกในเวกเตอร์ด้วย Adobe Illustrator

สร้างโลโก้ ไอคอน บรรจุภัณฑ์ เว็บไซต์ ภาพประกอบ และสิ่งอื่นๆ ที่อยู่ในหัวของผู้สร้างสรรค์ระดับสุดยอด ด้วยซอฟต์แวร์การออกแบบนี้ ที่พร้อมใช้งานทั้งบน Desktop, iPad และเว็บ  คุณจึงสามารถทำงานร่วมกับทีมได้แบบเรียลไทม์ ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ครีเอทีฟโฆษณาทุกคนต้องมี

Adobe Fresco : ผ้าใบแบบดิจิทัล

เพราะแรงบันดาลใจ ใจบันดาลแรง และความปรารถนา สามารถสร้างขึ้นได้ตลอดเวลา ผู้ที่ชื่นชอบการวาดภาพและระบายสี Adobe Fresco เครื่องมือวาดภาพบนอุปกรณ์มือถือหรือ Desktop หลังจากนี้คุณไม่ต้องกังวลกับการที่จะต้องซื้อ จัดเก็บอุปกรณ์สี หรือการทำความสะอาดและดูแลแปรง คุณสามารถทดลองเพลิดเพลินกับประสบการณ์การวาดภาพหรือระบายสีที่เป็นธรรมชาติได้ฟรีใน 30 วัน ลองใช้เครื่องมือออกแบบเวอร์ชันพรีเมียม 

พูดถึงวีดีโอ ก็ต้องนึกถึง Adobe Premiere Pro

ในยุคสื่อ Media  คุณจำเป็นต้องมีโปรแกรมแก้ไขวีดีโอที่ใช้งานได้จริง ใช้งานง่าย และให้ผลลัพธ์ที่ทำให้คุณนั่นมีความโดดเด่น Premiere Pro มีเครื่องมืออัจฉริยะที่จะทำให้กระบวนการแก้ไขง่ายขึ้นด้วยเทมเพลตระดับมืออาชีพ เครื่องมือปรับสี การตัดต่อเสียง และอื่นๆ อีกมากมาย  ยังมีฟัง์ชัน Automatizada Speech-to-Text ที่จะสร้างคำบรรยายโดยอัตโนมัติ 

 

บันทึกช่วงเวลาในการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพด้วย Adobe Lightroom

โทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ คุณสามารถสร้างสรรค์งานภาพที่น่าประทับใจด้วยตัวเลือกการแกัไขขั้นสูง ถ่ายทอดวิสัยทัศน์และมุมมองในแต่ละภาพ ความสว่าง คอนทราสต์ การเลือก การหมุน การผสม องค์ประกอบ และอื่นๆ มากมายที่คุณสามารถปรับใช้ตามความชอบ  คุณยังสามารถใช้ Preset อัจฉริยะได้ เช่น การตรวจจับและลบตาแดงเพื่อให้ภาพถ่ายมีความสมบูรณ์แบบ ด้วย Lightroom คุณสามารถเข้าถึง Community Remix ซึ่งเป็นเครือข่ายมืออาชีพด้านการถ่ายภาพ ซึ่งคุณสามารถแบ่งปันผลงานของคุณ เพื่อรับหรือแบ่งปันความคิดเห็น 
by Adobe Latinoamérica 29-08-2022
อ่านเนื้อหาทั้งหมด : blog.adobe.com
 
ราคาแพ็คเกจ Adobe Creative Cloud 
Previous article เปรียบเทียบความแตกต่าง Adobe Acrobat
Next article PRTG Version 22.3.78 เวอร์ชันเต็มปล่อยมาแล้ว !!

Leave a comment

* Required fields