Skip to content
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664
Adobe Creative Cloud สายครีเอทีฟ ไม่ควรพลาด !!!

Adobe Creative Cloud สายครีเอทีฟ ไม่ควรพลาด !!!

Adobe Creative Cloud สายครีเอทีฟ ไม่ควรพลาด !!!

 

           Adobe Creative Cloud หรือ Adobe CC แน่นอนว่าหลาย ๆ คนพอได้ยินชื่อ Adobe ก็จะต้องนึกถึงโปรแกรมตัดต่อรูปภาพยอดนิยมอย่าง Photoshop แต่รู้หรือไม่ว่าในการทำงานสายครีเอทีฟที่ผู้สร้างสรรค์ผลงานต้องการปลดปล่อยความสามารถออกมาให้ได้มากที่สุด แค่ Photoshop อย่างเดียวไม่สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้ ทาง Adobe จึงได้ออกผลิตภัณฑ์อย่าง Adobe CC มาเผื่อรองรับการใช้งานสำหรับครีเอเตอร์ทั้งหลาย ที่รวมโปรแกรมสายครีเอทีฟมาไว้ในที่เดียว

 

ทำไมต้อง Adobe CC ?

 

มีโปรแกรมที่หลากหลาย

            Adobe CC ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สายครีเอทีฟที่ต้องการใช้โปรแกรมที่หลากหลายเพื่อผลงานที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ มีโปรแกรมเด่น ๆ เช่น Photoshop, Lightroom, Illustrator, Premiere Pro, After Effects, InDesign, Adobe XD, Dreamweaver, Capture, Animate, Dimension, Character Animator และอื่น ๆ ร่วม 20 โปรแกรม เรียกได้ว่าครบ จบทุกปัญหาจริง ๆ

 

ประหยัดต้นทุน

           หากคุณจำเป็นต้องใช้โปรแกรมของ Adobe ที่ค่อนข้างเยอะ การเลือกใช้ Adobe CC ทำให้ประหยัดเรื่องต้นทุนได้เยอะมาก เนื่องจากเป็นการรวมหลายโปรแกรมมาไว้ในที่เดียว ในราคาที่ถูกหากเทียบกับการเลือกซื้อทีละโปรแกรมที่มีราคาค่อนข้างสูงแล้ว

 

ทำงานที่ไหนก็ได้

           หากคุณต้องการความสะดวกสบาย เป็นคนที่ชอบทำงานในร้านกาแฟ, บ้าน, สถานที่ท่องเที่ยว เพื่อหาไอเดียใหม่ ๆ Adobe CC ตอบโจทย์ตรงที่ว่าคุณสามารถเปิดไฟล์งานที่ไหนก็ได้ตลอดเวลา และไฟล์งานจะถูกจัดเก็บไว้ใน Cloud

           หากคุณสงสัยว่า Cloud คืออะไร เรามีบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Cloud เอาไว้ให้คุณแล้ว คลิ๊กตรงนี้เลย !!!

 

อัพเดทได้ตลอดเวลา

           เหมาะกับคนที่ชอบอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ ๆ เป็นประจำ เพราะว่าเมื่อไหร่ที่โปรแกรมภายใน Adobe CC มีการอัพเดทและปรับปรุงแก้ไข เราก็สามารถอัพเดทได้ฟรีตลอดอายุการใช้งาน เหมาะมากสำหรับปัจจุบันและอนาคตที่จะมีการอัพเดทอยู่เรียกได้ว่าแทบจะตลอดเวลา เราจะสามารถใช้ฟีเจอร์ที่สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพสูง

 

มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา

           มีการสนับสนุนขั้นสูงตลอด 24 ชั่วโมงตลอดทุกวัน สามารถติดต่อสอบถามหากมีปัญหาการใช้งานทุกโปรแกรมที่อยู่ภายใน Adobe CC

 

เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่สายครีเอทีฟไม่ควรพลาดจริง ๆ โดยเฉพาะในปัจจุบันที่เกิดปัญหาเรื่องโรคระบาด (Covid-19) เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งมีผลกระทบต่อการทำงาน จำเป็นต้อง Work Form Home สลับกับไปประชุมที่บริษัท ทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของการจัดเก็บและแชร์ไฟล์งาน ไฟล์งานบางส่วนอาจจะตกหล่นอยู่ที่บ้าน การใช้ Adobe CC จะช่วยให้ปัญหาจุกจิกเหล่านี้หมดไปได้อย่างสบายแน่นอน

 

 

Written by Apiwat Angkasuwan

 


 

 

ติดตาม content ดีๆแบบนี้ได้ทุกวันที่

Facebook: Monster Connect

Line: @monsterconnect

Website: monsterconnect.co.th

สั่งซื้อสินค้าเกี่ยวกับIT: mon.co.th

โทร: 02 026 6665

เรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะดูแลคุณ

Previous article AnyDesk คืออะไร ?
Next article มีอะไรใหม่ใน New release PRTG 21.3.69

Leave a comment

* Required fields