Skip to content
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664

Blog (บทความ)

RSS
  • Datadog ได้นำ Yubikey มาปรับใช้งานกับพนักงานทั้งองค์กร
    November 9, 2022

    Datadog ได้นำ Yubikey มาปรับใช้งานกับพนักงานทั้งองค์กร

    Datadog ได้นำ Yubikey มาปรับใช้กับพนักงานทั้งองค์กร เพื่อช่วยปกป้องข้อมูลพนักงานในบริษัท การเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัท Datadog และการปรับพฤติกรรมการทำงานในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของ Covid-19 Datadog ได้มีการใช้ Yubico เพื่อช่วยปกป้องข้อมูลพนักงานในบริษัท Yubikeys และ YubiEnterprise Services เป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบในการปกป้องข้อมูลพนักงานทุกคนได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ    ที่มา : Customer Spotlight Yubico 

    Read now
  • Why use a Yubikey? ทำไมต้อง Yubikey?
    May 26, 2022

    Why use a Yubikey? ทำไมต้อง Yubikey?

      Faster (เร็วขึ้น) ลดเวลาในตรวจสอบโดย > 4x More Value (คุ้มค่ากว่า) ลดค่าใช้จ่ายฝ่ายสนับสนุน > 90% Highly Robust (แข็งแกร่งมาก) ทนต่อน้ำและแรงกดทับ ไ่ม่มีการเชื่อมต่อเครือข่ายหรือใช้พลังงานแบตเตอรี่ Strongest Security (ความปลอดภัยที่แข็งแกร่งที่สุด) ไม่มีการยึดบัญชี ใช้งานได้อย่างเต็มที่ Trusted Production (การผลิตที่เชื่อถือได้) ผลิตในสวีเดนและสหรัฐอเมริกา One Key to All (กุญแจดอกเดียว) เข้าถึงแอพและบริการกว่า 1,000 รายการ

    Read now
  • ตอบข้อสงสัย Yubikey ดียังไง ?  ยังต้องใส่ Password ไหม ?  1 อันต่อ1 Account ?
    May 27, 2021

    ตอบข้อสงสัย Yubikey ดียังไง ? ยังต้องใส่ Password ไหม ? 1 อันต่อ1 Account ?

    ตอบข้อสงสัย Yubikey ดียังไง ?  ยังต้องใส่ Password ไหม ?  1 อันต่อ1 Account ? . .                อะไรที่สำคัญ หรือเป็นของมีค่า เราก็มักเก็บไว้ในที่ที่ปลอดภัยทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เงินสด เครื่องประดับ รูปถ่าย รวมไปถึงเอกสารข้อมูลสำคัญ ในยุคดิจิทัลแบบนี้นอกจากจะมีการเก็บข้อมูลสำคัญในรูปแบบที่จับต้องได้แล้ว ยังมีการเก็บไว้ในอินเทอร์เน็ตและมีการเข้ารหัสไว้อย่างดี เหมือนกับการล็อกกุญแจไว้อย่างหนาแน่น ยิ่งไปกว่านั้นในปัจจุบันที่มีการล็อกการเข้าถึงข้อมูลไว้หลายๆ ชั้น หรือที่เราคุ้นเคยกันคือ การยืนยันตัวตนแบบหลายชั้น ถ้านึกภาพไม่ออก ให้นึกถึงตอนเข้าในงาน Facebook ที่มีการให้ยืนยันตัวตนผ่านเบอร์โทรศัพท์… แต่ถึงขนาดมีการยืนตัวหลายชั้นขนาดนี้ยังมีการแฮ็ค Facebook กันเกิดขึ้นอยู่เรื่อย ๆ หรือไม่ว่าจะเป็น Platform อื่น...

    Read now