Skip to content
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664
Webroot EndPoint Protection เบาและเร็ว แตกต่างจาก Antivirus แบบอื่น

Webroot EndPoint Protection เบาและเร็ว แตกต่างจาก Antivirus แบบอื่น

ออพติมุส ขอนำเสนอ Webroot ที่จะเป็นตัวช่วยปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ และระบบเครือข่ายองค์กรของคุณได้อย่างดีเยี่ยมจากภัยคุกคามที่หลากหลาย อาทิ ไวรัส (Virus) มัลแวร์ (Malware) โทรจัน (Trojan) การล่อลวง (Phishing) มัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Ransomware) สปายแวร์ (Spyware) การโจมตีผ่านเว็บเบราว์เซอร์ (Browser-based Attacks)  ด้วยการทำงานแบบ Cloud based 100%  จึงทำให้การทำงานของ Webroot เบาและเร็ว แตกต่างจาก Antivirus แบบอื่น ที่เป็น Signature Based

Webroot SecurityAnywhere Business Endpoint Protection โปรแกรมสแกนและป้องกันไวรัสสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่รันระบบ Windows และเครื่องเซิร์ฟเวอร์แบบ เวอร์ชวลไลเซชั่น (Virtualization) เป็นระบบป้องกันภัยคุกคามในรูปแบบ Cloud-based รูปแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของระบบ Endpoint Protection ที่จะให้คุณสามารถ ปกป้องเครื่องของคุณได้อย่างดีเยี่ยมจากภัยคุกคามที่หลากหลาย อาทิ ไวรัส (Virus) มัลแวร์ (Malware) โทรจัน (Trojan) การล่อลวง (Phishing) มัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Ransomware) สปายแวร์ (Spyware) การโจมตีผ่านเว็บเบราว์เซอร์ (Browser-based Attacks) มัลแวร์ขุดบิตคอยน์ (Cryptojacking) ด้วยการทำงานแบบ Cloud based 100% จึงทำให้การทำงานของ Webroot เบาและเร็ว แตกต่างจาก Antivirus แบบอื่น ที่เป็น Signature Based

นอกจากนี้ เมื่อ Webroot พบไฟล์หรือโพรเซสใหม่ที่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นภัยคุกคาม Agent ที่ติดตั้งบนอุปกรณ์จะติดตาม และบันทึกการทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อคอยตรวจสอบสิ่งผิดปกติ ถ้าพบว่าไฟล์หรือโพรเซสดังกล่าวมีพฤติกรรมเป็นมัลแวร์ Agent ก็จะกำจัดมัลแวร์ทิ้งและย้อนการเปลี่ยนแปลงของระบบที่เกี่ยวข้องให้กลับไปอยู่ในสถานะก่อนที่จะติดมัลแวร์

 

Webroot ใช้เวลาในการติดตั้งเพียง 4 วินาที ในขณะที่คู่แข่งทำเวลาดีสุดมากกว่า 17 วินาที และค่าเฉลี่ยสำหรับ Category นี้ อยู่ที่ 162 วินาที

รายงานจาก  PassMark for March – May, 2021. ที่ได้ทำการทดสอบ EndPoint Security ในตลาดรวม 9 ยี่ห้อ

ดาวน์โหลดรายงาน PassMark

 

การันตีด้วยรางวัลมากมาย

 

หรือเลือก รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม

เฉพาะคุณเท่านั้น “Promotion Webroot” ทดลองใช้งาน Webroot ฟรี 30 วัน หรือเลือก รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ Webroot จ่าย 2 ปี ใช้ได้ 3 ปี

 

Webroot SecureAnywhere Business EndPoint Protection

Webroot SecurityAnywhere Business Endpoint Protection โปรแกรมสแกนและป้องกันไวรัส ที่ไม่หนักเครื่อง สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำงานในรูปแบบ Cloud based 100% ที่มาพร้อมกับ Web console monitoring ที่จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้ทีม Support ไม่ต้องยุ่งยากกับการจัดการกับเครื่องของผู้ใช้งานอีกต่อไป

คุณสมบัติ และ ความสามารถ

  • ติดตั้งง่ายและเร็ว อีกทั้งยังไม่หน่วงหรือกินทรัพยากรเครื่อง
  • มีหน้าการจัดการกลางผ่าน Web console monitoring
  • ปกป้องเครื่องและเครือข่ายให้ปลอดภัยจากการโจมตีของไวรัส หรือ Ransomware ได้อย่างแน่นอน
  • ใช้เทคโนโลยีในการรับมือกับภัยคุกคามที่เหนือกว่าและก้าวล้ำนำสมัย
  • Webroot ได้รับรางวัลการันตีเรื่องความปลอดภัย ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้อย่างแน่นอน
  • มีทีมสนับสนุนและคอยดูแลเมื่อคุณพบปัญหาจากการใช้งาน
  • ทดลองใช้ได้ฟรี 30 วันแบบ Full Feature ไม่กั๊ก

ซื้อ Webroot จ่าย 2 ปี ใช้ได้ 3 ปี

 ราคาเพียง  1,750฿

*หากมีการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก สามารถได้รับส่วนลดตาม Rate ราคาเพิ่มเติมอีก

Previous article FortiOS 7.2 มาแล้ว
Next article Microsoft Teams ใช้งานครอบครัว

Leave a comment

* Required fields