Skip to content
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664

Cloudflare

RSS
  • Cloudflare ประกาศ Argo Tunnel ให้ใช้งานได้ฟรี!!!
    April 22, 2021

    Cloudflare ประกาศ Argo Tunnel ให้ใช้งานได้ฟรี!!!

    credit : Cloudflare Argo Tunnel คือตัวเชื่อมต่อระหว่างบริการของลูกค้ากับ Cloudflare อย่างมั่นคงปลอดภัย โดยวันนี้มีการประกาศให้ใช้ฟรีแล้ว Argo Tunnel คือโซลูชันสำหรับเชื่อมต่อทราฟฟิค Outbound ของบริการลูกค้าและ Cloudflare อย่างมั่นคงปลอดภัย โดยมีการติดตั้ง Connector ไว้ในระบบของลูกค้า ซึ่ง Cloudflare คุยว่าจะให้ความสะดวกสบายมากกว่าในการไปรบกวน Firewall หรือตรวจสอบ IP ว่ามาจาก Cloudflare จริงไหม  ในอดีต Argo Tunnel เป็นบริการเสียเงินที่คิดตามแบนวิดท์ในการใช้งาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งภายใต้ Argo Smart Routing ฟีเจอร์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลของทราฟฟิค ทั้งนี้ล่าสุด Cloudflare ได้เปิดให้ผู้สนใจ...

    Read now
  • Cloudflare ออกฟีเจอร์ Page Shield ช่วยเตือนผู้ดูแลเว็บที่ถูกลอบฝังสคริปต์อันตราย
    April 7, 2021

    Cloudflare ออกฟีเจอร์ Page Shield ช่วยเตือนผู้ดูแลเว็บที่ถูกลอบฝังสคริปต์อันตราย

    Cloudflare ได้ประกาศเพิ่มความสามารถใหม่ให้ผู้ใช้งาน Subscription แบบ Business และ Enterprise ซึ่งจะได้รับการแจ้งเตือนหากเว็บไซต์ของตนถูกฝังสคริปต์อันตราย รูปแบบของการลอบฝังสคริปต์อันตราย          เป้าหมายของการฝังสคริปต์ไว้ในเว็บไซต์มีได้หลายรูปแบบโดยอาจจะพาผู้ชมไปยังหน้าเว็บอันตรายอื่น ให้กรอกแบบฟอร์มเพื่อขโมยข้อมูล ใช้ช่องโหว่ หรือลอบขโมยข้อมูลบัตรจ่ายเงิน ทั้งนี้วิธีการโดยทั่วไปคือการที่คนร้ายจะแอบเพิ่มโค้ด JavaScript เข้ามายังเพจให้ไปเรียกไฟล์ JavaScript ของตนจากภายนอกเข้ามา หรือแม้กระทั่งแก้ไขเปลี่ยนแปลงโค้ดจาก Third-party จาก Supply-chain (นำโค้ดผู้อื่นมาใช้ต่อ)         อย่างไรก็ดีเหตุการณ์ส่วนใหญ่ผู้ชมเว็บมักไม่ทราบการเปลี่ยนแปลงเพราะเว็บเดิมแทบไม่ได้เปลี่ยนไป ซึ่งหลายครั้งกรณีฝัง JavaScript เพื่อลอบขโมยข้อมูลบัตรเครดิตบนเว็บไซต์ขายของออนไลน์ (Magecart Attack) มักเกิดขึ้นยาวนานหลายเดือนหรือถึงปีก็มีตัวอย่างมาแล้ว Cloudflare Page...

    Read now
  • CLOUDFLARE เปิดตัวบริการใหม่ ‘MAGIC FIREWALL’ และ ‘MAGIC WAN’
    March 25, 2021

    CLOUDFLARE เปิดตัวบริการใหม่ ‘MAGIC FIREWALL’ และ ‘MAGIC WAN’

    Cloudflare ได้ประกาศบริการใหม่ในแพลตฟอร์ม Cloudflare ONE ที่เปิดตัวมาเมื่อตุลาคมปีก่อน เน้นตอบโจทย์ Zero Trust ให้บริการการทำงานรูปแบบใหม่ ความสามารถดังกล่าวคือ 1.) Magic WAN  ไอเดียของบริการคืออยากให้องค์กรมาใช้โครงสร้างพื้นฐานของ Cloudflare เพื่อเป็น Hub รวมศูนย์การเชื่อมต่อ ระหว่างดาต้าเซ็นเตอร์ สำนักงานสาขา หรือผู้ใช้งานจากที่บ้านที่กระจัดกระจายกันอยู่ โดยข้อดีคือ Cloudflare มีโครงสร้างพื้นฐานกระจายกันอยู่ทั่วโลกอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ว่าจะใช้งานจากที่ไหนก็ทำได้รวดเร็ว พร้อมกับความสามารถที่โดดเด่นเช่น Smart Routing, Performance Optimization และเรื่อง Security ทั้งนี้ Magic WAN ได้ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้จัดการได้ง่ายว่าการใช้งาน VPN แบบเดิม โดยเพียงแค่ตั้งค่า Anycast...

    Read now
  • การปรับปรุง Web Analytics ที่เน้นความเป็นส่วนตัวเพื่อตอบสนองความต้องการด้านเมตริกของคุณให้ดียิ่งขึ้น
    March 24, 2021

    การปรับปรุง Web Analytics ที่เน้นความเป็นส่วนตัวเพื่อตอบสนองความต้องการด้านเมตริกของคุณให้ดียิ่งขึ้น

    ปัจจุบันคุณสามารถตรวจวัดได้หลายเว็บไซต์       Cloudflare ก่อนเปิดตัว Web Analytics แต่ละบัญชีสามารถตรวจวัดได้เพียงเว็บไซต์เดียวเท่านั้น และตอนนี้ประกาศว่าผู้ใช้ทั้งหมดสามารถเพิ่มเว็บไซต์ได้ถึง 10 เว็บไซต์ เพิ่มไซต์ใหม่อย่างน้อยหนึ่งไซต์ผ่านแดชบอร์ด Cloudflare โดยเลือก "Add site" ใน Quick Actions    สําหรับการตรวจวัดโดเมนย่อยหลายโดเมน (a.example.com และ b.example.com) มีสองตัวเลือก: เพิ่มโดเมน (example.com) ลงใน Web Analytics และเพิ่มข้อมูลโค้ด JavaScript เดียวกันบนโดเมนย่อยทั้งหมด (a.example.com และ b.example.com) เพิ่มโดเมนย่อยแยกต่างหากโดยใช้หลายไซต์ ที่นี้คุณต้องเพิ่มตัวอย่างแยกต่างหาก เราใช้ชื่อโฮสต์เพื่อตรวจสอบคําขอดังนั้นโปรดจําไว้ว่าคุณสมารถใช้ข้อมูลโค้ด JavaScript...

    Read now
  • ควบคุมเว็บแอฟพลิเคชันด้วยการคลิกสองครั้งใน Cloudflare Gateway
    March 23, 2021

    ควบคุมเว็บแอฟพลิเคชันด้วยการคลิกสองครั้งใน Cloudflare Gateway

                                 การรักษาความปลอดภัยผู้ใช้อุปกรณ์และข้อมูล ด้วย Cloudflare for Teams เครือข่ายทั่วโลกของเราจะกลายเป็นเครือข่ายของทีมโดยแทนที่เครื่องใช้ไฟฟ้าในสถานที่และสมาชิกความปลอดภัยด้วยโซลูชันเดียวที่ส่งมอบใกล้กับผู้ใช้ของคุณ Cloudflare สําหรับ Teams จะเป็นศูนย์กลางผลิตภัณฑ์หลักสองรายการ ได้แก่ Cloudflare Access และ Cloudflare Gateway        Gateway Cloudflare ปกป้องพนักงานจากภัยคุกคามความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตและบังคับใช้นโยบายการใช้งานที่เหมาะสม Clouldflareสร้างเกตเวย์เพื่อช่วยให้ลูกค้าแทนที่จากการรับส่งข้อมูลของผู้ใช้ผ่านไฟร์วอลล์ส่วนกลางด้วย Gateway ผู้ใช้จะเชื่อมต่อกับศูนย์ข้อมูลของ Cloudflare ใน 200 เมืองทั่วโลกแทน...

    Read now