Skip to content
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664

Sonicwall

RSS
  • SonicWall เปิดตัว NGFW ใหม่สำหรับ SMB และ Enterprise พร้อม SonicOS/X 7.0
    June 10, 2021

    SonicWall เปิดตัว NGFW ใหม่สำหรับ SMB และ Enterprise พร้อม SonicOS/X 7.0

    SonicWall เปิดตัว NGFW ใหม่สำหรับ SMB และ Enterprise พร้อม SonicOS/X 7.0   SonicWall ผู้ให้บริการโซลูชัน Cybersecurity สำหรับธุรกิจ SMB และองค์กรขนาดใหญ่ เปิดตัว Next-generation Firewall รุ่นใหม่ พร้อมอัปเกรดระบบปฏิบัติการเป็นเวอร์ชัน 7.0 ชูจุดเด่นเทคโนโลยี Reassembly-Free Deep Packet Inspection® (RFDPI) และ Real-Time Deep Memory Inspection™ (RTDMI) การันตีด้วยผลทดสอบการตรวจจับ 100% จาก ICSA Labs  ลูกค้าในไทยสามารถสั่งซื้อและใช้บริการได้วันนี้แล้ว SonicOS/X 7.0 เพิ่มประสิทธิภาพกว่า 3...

    Read now
  • Firewall ทำ VPN ได้ ทำไมต้องซื้อ SSL VPN อีก
    May 25, 2021

    Firewall ทำ VPN ได้ ทำไมต้องซื้อ SSL VPN อีก

    Firewall ทำ VPN ได้ ทำไมต้องซื้อ SSL VPN อีก  .                  ปกติแล้วเมื่อซื้อ firewall เราก็มักจะคาดหวังสิ่งที่ได้จาก Feature หลัก ๆ ส่วนมากก็คือ การอุดช่องโหว่ การป้องกันการลักลอบเข้าสู่ระบบ เป็นต้น และหลายๆ คนคงใช้ Firewall ในการทำ VPN (Virtual Private Network) เนื่องจาก สถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น ทำให้การ Work Form Home หรือ Work form Anywhere เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า                 สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบว่า...

    Read now
  • SonicWall Firewall Next-Generation รุ่นใดเหมาะกับองค์กรของคุณ
    May 19, 2021

    SonicWall Firewall Next-Generation รุ่นใดเหมาะกับองค์กรของคุณ

    SonicWall Firewall Next-Generation รุ่นใดเหมาะกับองค์กรของคุณ .                  “ยิ่งมีการคุกคามมาก เรายิ่งต้องหางแนวป้องกันที่แข็งแกร่งขึ้น” จากเว็บไซต์ของ SonicWall รายงานว่า ในปี 2020 มี Ransomware เพิ่มขึ้นถึง 20% นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาของภัยคุกคามที่มีความซับซ้อนมากขึ้น และแน่นอนว่า โชคดีที่ SonicWall ได้พัฒนาโซลูชั่นที่ครบวงจร สามารถตอบโจทย์กับองค์กรหลายๆแบบ ทั้ง SME ไปจนถึง องค์กรขนาดใหญ่ และสามารถรองรับการทำงานระยะไกล ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่าน SSL VPN และ ผสานรวมกับการจัดการบน Cloud ได้อย่างมีประสิทธิภาพ                 ในบทความนี้เราจะมากางฟีเจอร์ของ SonicWall ที่เหมาะสมกับการทำงานแบบ WFH ในองค์กรขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ให้มีประสิทธิภาพที่ดี...

    Read now
  • 7 แนวโน้มภัยคุกคามไซเบอร์ปี 2021 โดย SonicWall
    April 27, 2021

    7 แนวโน้มภัยคุกคามไซเบอร์ปี 2021 โดย SonicWall

    SonicWall ผู้ให้บริการโซลูชัน Cybersecurity สำหรับธุรกิจ SMB และองค์กรขนาดใหญ่ ออกรายงาน SonicWall Cyber Threat Report ประจำปี 2021 สรุปแนวโน้มภัยคุกคามไซเบอร์ที่องค์กรควรจับตามอง 7 ประการ เพื่อให้ภาคธุรกิจและภาครัฐรู้เท่าทันอาชญากรไซเบอร์และเตรียมพร้อมรับการโจมตีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้ 1. มัลแวร์ตกลงสู่จุดต่ำสุดในรอบ 7 ปี ย้อนกลับไปปลายปี 2019 พบว่ามัลแวร์มีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง และในปี 2020 ที่ผ่านมาก็ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ คือ พบการโจมตีมัลแวร์เพียง 5,600 ล้านครั้งในปี 2020 ซึ่งลดลงจากปี 2019 ถึง 43% เรียกว่าต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2014 อย่างไรก็ตาม แม้ปริมาณจะลดลง แต่พบว่ามัลแวร์เหล่านั้นพุ่งเป้าเฉพาะเจาะจงมากขึ้น...

    Read now
  • SONICWALL รายงาน RANSOMWARE เพิ่มขึ้นสูงถึง 62% ในปีที่ผ่านมา
    March 19, 2021

    SONICWALL รายงาน RANSOMWARE เพิ่มขึ้นสูงถึง 62% ในปีที่ผ่านมา

         SonicWall ได้จัดทำรายงานเกี่ยวกับสถานการณ์ภัยคุกคามสำคัญของปี 2020 หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงการทำงานหลังจากที่ โควิด-19 ระบาดทำให้มีการโจมตีของRansomwareที่สูงขึ้นมาก โดยไฮไลต์สำคัญของรายงานมีดังนี้ -  การโจมตีของ Ransomware ในทั่วโลกเติบโตขึ้นถึง 62% จากปี 2019 โดยในภูมิภาคอเมริกาเหนือมีอัตราการเพิ่มขึ้นถึง 158% ซึ่งชี้วัดว่าคนร้ายมีการพัฒนาเทคนิคที่ซับซ้อนและอันตรายมากขึ้น -  Ryuk Ransomware ยกระดับตัวเอง ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในสิงหาคม 2018 จนกระทั่งปลายเดือนมกราคม 2020 มีการแพร่กระจายไปนอกเหนือจากเอเซียอเมริกาเหนือ และยุโรป ในเวลาต่อก็ขึ้นมายืนหนึ่งในสายพันธ์ุยอดนิยม โดยมีรายงานเหตุการณ์การโจมตีถึง 109,900,000 ครั้งทั่วโลก -  ธุรกิจ Retail, Healthcare และหน่วยงานภาครัฐถูกแรนซัมแวร์โจมตีมากขึ้น โดยกลุ่ม Retail มีการเพิ่มขึ้น 365% รองลงมาคือ Healthcare...

    Read now
  • 10 เหตุผลที่ทำไมคุณควรอัพเกรดเป็น Sonicwall TZ Series 7
    March 12, 2021

    10 เหตุผลที่ทำไมคุณควรอัพเกรดเป็น Sonicwall TZ Series 7

    10 เหตุผลที่ทำไมคุณควรอัพเกรดเป็น Sonicwall TZ Series 7 1.การสนับสนุนหลายกิกะบิตในรูปแบบเดสก์ท็อปที่มีความหนาแน่นของพอร์ตสูง - ไฟร์วอลล์รุ่นใหม่ Gen 7 TZ เป็นรูปแบบเดสก์ท็อปตัวแรกที่นำอินเทอร์เฟซแบบมัลติกิกะบิต (2.5 / 5 / 10G) หรือไฟเบอร์ (SFP +, SFP) ในขณะที่ไฟร์วอลล์รุ่นเก่าหรือ Gen 6 รองรับเฉพาะอินเทอร์เฟซกิกะบิต . Gen 7 TZ ยังรองรับพอร์ตขั้นต่ำ 8 พอร์ตในขณะที่ Gen 6 รองรับเพียง 5 เท่านั้น 2.การอัพเกรดฮาร์ดแวร์ที่เหนือกว่าด้วยพื้นที่จัดเก็บที่ขยายได้และแหล่งจ่ายไฟซ้ำซ้อน -...

    Read now