Skip to content
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664
สอบถามสินค้าและบริการ LINE: @monsterconnect โทร.02-026-6664

Fortigate

RSS
  • FORTIGATE 60E VS. FORTIGATE 60F ต่างกันอย่างไร? ใช้รุ่นไหนดี?
    May 11, 2021

    FORTIGATE 60E VS. FORTIGATE 60F ต่างกันอย่างไร? ใช้รุ่นไหนดี?

    FORTIGATE 60E VS. FORTIGATE 60F ต่างกันอย่างไร? ใช้รุ่นไหนดี?   เมื่อไม่นานมานี้ Fortinet  เพิ่งจะเปิดตัว firewall รุ่นใหม่ที่มี ชื่อว่า FORTIGATE 60F แน่นอนว่าทุกครั้งที่มีสินค้าใหม่ๆ ออกมา อาจจจะทำให้เกิดความสับสนกับลูกค้า ว่ามันต่างกับตัวเดิมที่มีอยู่ยังไงนะ มันดีกว่าตัวที่มีอยู่หรือเปล่า เราควรจะอัพเกรดหรือยัง หรือ มี ฟีเจอร์ใหม่ๆที่น่าสนใจยังไงบ้าง ? สำหรับบทความนี้จะช่วยไขข้อสงสัยต่างๆที่ทุกท่านมี และเปรียบเทียบความแตกต่างของ FORTIGATE 60E และ FORTIGATE 60F โดยหัวข้อที่เราจะนำมาเป็นเกณฑ์ในการเปรียบเทียบคือ Speed, SD-wan, Shipset และ Security  ...

    Read now
  • Fortigate 50E vs 51E
    May 10, 2021

    Fortigate 50E vs 51E ต่างกันยังไง? ซื้อตัวไหนดีนะ?

    FortiGate 50E vs 51E ต่างกันยังไง? ซื้อตัวไหนดีนะ?   หากคุณกำลังชั่งใจระหว่าง FortiGate 50E และ 51E ว่าจะเลือกซื้อตัวไหน ทั้งคู่มีความแตกต่างกันอย่างไร และบริษัทของคุณนั้นเหมาะสมกับรุ่นใด… เพราะการเลือกสิ่งที่เหมาะสมและตรงกับวัตถุประสงค์ของการใช้งานนอกจากจะช่วยทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานแล้วยังสามรถช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดการ์ไว้ได้อีกด้วย   โดย Fortinet มีลักษณะเด่นคือมี Firewall ที่มีคุณสมบัติครอบคลุมความต้องการในอุตสาหกรรมหลายขนาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน SME ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่   แล้ว 50E และ 51E นั้นแตกต่างกันอย่างไร?? ยกตัวอย่างง่าย ๆ ถ้าหากพูดถึงรุ่น 5xE หรือ 6xE “x” นั่นจะแทนที่ด้วยจำนวน Disk...

    Read now
  • 5 ฟีเจอร์สำคัญในการปกป้อง Hybrid Networksจาก Fortinet
    April 1, 2021

    5 ฟีเจอร์สำคัญในการปกป้อง Hybrid Networksจาก Fortinet

    ในยุคดิจิทัลนี้ หลายองค์กรเริ่มกระจายข้อมูลและ Workload ออกจาก On-premises Data Center ขึ้นสู่ Cloud มากขึ้น ส่งผลให้ฝ่าย IT จำเป็นต้องจัดวาง บริหารจัดการ และรักษาความมั่นคงปลอดภัยระบบเครือข่ายในรูปแบบ Hybrid ที่มีความซับซ้อน Fortinet แนะนำ 5 ฟีเจอร์สำคัญที่องค์กรควรพิจารณาเมื่อตามหาโซลูชันด้าน Security ดังนี้   1. Broad: โซลูชันด้าน Security จำเป็นต้องรองรับโมเดลการรักษาความมั่นคงปลอดภัยแบบกระจาย (Distributed) นั่นคือโซลูชันเดียวกันต้องรองรับการใช้งานทั้งแบบ On-premises และ Cloud   2. Integrated: โซลูชันด้าน Security ทั้งหมดที่ใช้งานบนเครือข่าย Hybrid จำเป็นต้องสามารถมองเห็นและทำงานร่วมกันได้อย่างบูรณาการ...

    Read now
  • FortiXDR ใหม่ล่าสุดใช้เอไอขับเคลื่อนการตรวจจับและตอบสนองภัยคุกคามแบบอัตโนมัติจากทาง Fortinet
    March 18, 2021

    FortiXDR ใหม่ล่าสุดใช้เอไอขับเคลื่อนการตรวจจับและตอบสนองภัยคุกคามแบบอัตโนมัติจากทาง Fortinet

    Fortinet ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบอัตโนมัติและครบวงจรประกาศเปิดตัวโซลูชัน FortiXDR (Extended Detection and Response) ที่พัฒนาและออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อน เพิ่มความเร็วในการตรวจจับและประสานการตอบสนองต่อการโจมตีทางไซเบอร์ ขององค์กร  FortiXDR เป็นโซลูชันที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเอไอ (Artificial Intelligence: AI) ในกระบวนการตรวจสอบที่มีนัยยะสำคัญเพื่อใช้ในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ภัยคุกคาม ทั้งนี้ FortiXDR เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากโซลูชัน FortiEDR  ที่อยู่บนคลาวด์ ใช้คุณสมบัติต่างๆ บนแพลตฟอร์มซีเคียวริตี้แฟบริค และใช้บริการด้านความปลอดภัยของศูนย์ฟอร์ติการ์ดแล็บส์ (FortiGuard Labs)  ส่งให้ FortiXDR สามารถทำให้การปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยเป็นไปโดยอัตโนมัติ ลดภัยคุกคามได้เร็วขึ้นในพื้นที่การโจมตีในวงกว้าง ปัญหาด้านความปลอดภัยปัจจุบัน องค์กรทั่วไปมักใช้ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยที่หลากหลาย ส่งผลให้มีข้อมูลด้านความปลอดภัยจำนวนมากที่ไม่สามารถจัดการได้ และปกปิดร่องรอยไม่ให้องค์กรเห็นภัยที่คุกคามเข้ามา ทำให้ทีมรักษาความปลอดภัยมีความยากลำบากในขั้นตอนการตรวจจับและตอบสนองต่อภัยโจมตีทางอินเทอร์เน็ต ด้วยเหตุนี้ องค์กรส่วนใหญ่จึงวางแผนรวมการทำงานของอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยเข้าด้วยกันในอีก 2-3 ปีข้างหน้า หลายองค์กรจึงหันมาสนใจใช้โซลูชันประเภท ...

    Read now
  • Fortinet เปิดตัว FortiOS 7.0
    March 9, 2021

    Fortinet เปิดตัว FortiOS 7.0

                    Fortinet  ได้ประกาศเปิดตัวถึง FortiOS 7.0 ซึ่งมีฟีเจอร์ใหม่กว่า 300 รายการ โดยเน้นไปที่การตอบรับกับการทำงานยุคใหม่ ตามแนวทางการป้องกันแบบ Zero Trust และ SASE   ความสามารถใหม่ที่เป็นไฮไลต์ของ FortiOS 7.0 มีดังนี้ Zero Trust – FortiOS 7.0 จะช่วยให้ผู้ใช้งาน Fortigate มีความสามารถในการปฏิบัติงานแบบ Zero Trust Network Access (ZTNA) ตั้งแต่วันแรกที่แกะกล่องออกมา ซึ่ง...

    Read now